01:33
0
Bật mí cách chọn kem dưỡng da ban đêm dành cho da nhờn tốt nhất, phù hợp nhất cho làn da. Điều này giúp chị em luôn tự tin với làn da láng mịn và tươi trẻ.

Da nhờn rít thường đi kèm với những biểu hiện: lỗ chân lông to, da luôn bóng nhờn mỗi khi nắng nóng, sử dụng mỹ phẩm rất dễ trôi và nổi mụn. Vậy, có nên dưỡng da ban đêm với làn da "khó chiều" này hay không? Và loại kem dưỡng da ban đêm dành cho da nhờn nào là tốt nhất hiện nay?

Dưỡng trắng da hiệu quả
Dưỡng trắng da hiệu quả

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng da vào ban đêm?
Vì ban đêm chính là thời gian da được nghỉ ngơi. Là thời điểm chăm sóc da hiệu quả nhất vì da luôn thông thoáng, giúp các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da.

Kem dưỡng da đều có chứa thành phần dưỡng ẩm, sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da, da trở nên căng mịn và giảm nếp nhăn rất hiệu quả.

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm còn giúp làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang, ngăn ngừa tình trạng da bị chảy xệ, tạo cho da 1 diện mạo mới.

Công dụng của kem dưỡng da ban đêm dành cho da nhờn là gì?
+ Làm sáng da: giúp loại bỏ vùng da bị xỉn màu và khô ráp, mang lại cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ.

+ Làm dịu da: dưỡng da vào ban đêm chính là 1 liệu pháp làm dịu da hoàn hảo nhất sau 1 ngày làn da chịu ảnh hưởng bởi tia cực tím và những tác động của môi trường.

+ Thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào mới trên da nhanh gấp 8 lần bình thường, da thêm rạng rỡ và tươi sáng hơn.

Dưỡng da cho da nhờn
Dưỡng da cho da nhờn

Lý do nên chọn mua kem dưỡng da ban đêm dành cho da nhờn?
Nhiều chị em thường nghĩ rằng: chỉ cần kem trắng da cho ban đêm là đủ. Nhưng lại không biết rằng, dưỡng ẩm cho da chính là bước quan trọng nhất khi sử dụng kem dưỡng da ban đêm. Và để khắc phục tình trạng đó, các chị có thể chọn mua và sử dụng những loại kem dưỡng trắng da có chứa những thành phần dưỡng ẩm tự nhiên.

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm dành cho da nhờn trước khi đi ngủ là rất cần thiết. Việc này sẽ giúp giữ cho làn da bạn được bổ sung đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm, từ đó sẽ ngăn chặn được dấu hiệu lão hóa da. Vì vậy, chị em mình hãy chọn mua 1 loại kem dưỡng da ban đêm phù hợp nhất cho làn da của mình nhé!

Lưu ý: Chỉ nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm chứa ít dầu đối với làn da dầu (nhờn). Nên sử dụng lượng kem ít (bằng hạt đậu), thoa đều và thật mỏng lên da để tránh trường hợp da bị bít tắc lỗ chân lông gây nổi mụn.

Dưỡng da trắng sáng
Dưỡng da trắng sáng

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da ban đêm dành cho da nhờn đúng cách
Việc tuân thủ những bước dưỡng da ban đêm dành cho da nhờn bên dưới đây sẽ mang lại cho chị em hiệu quả tối ưu:

Làm sạch da:với làn da nhờn, những cặn bã tích tự dưới lỗ chân lông thường rất nhiều, lớp cặn sau khi trang điểm và bụi bẩn sẽ dễ dàng thâm nhập vào chân lông gây ra mụn cùng với dầu nhiều hơn. Thế nên, trước khi ngủ, chị em cần phải làm sạch da tối ưu và nên sử dụng loại sữa rửa mặt dành cho da nhờn.

Sử dụng toner (nước hoa hồng): Bạn những tưởng sử dụng sữa rửa mặt là da đã sạch hẳn? Có thể bạn chưa biết những cặn bã tồn tại bên trong lỗ chân lông không thể được làm sạch chỉ bởi sử dụng sữa rửa mặt. Vì vậy, bạn cần sử dụng toner trước khi dưỡng da để chắc chắn da bạn đã được làm sạch sâu.

Sử dụng kem dưỡng da: Đối với sản phẩm kem dưỡng đã có sẵn thành phần dưỡng ẩm thì bạn chỉ cần sử dụng một sản phẩm cho cả 2 tác dụng trên. Đối với bạn gái da nhờn, chỉ nên sử dụng một lượng kem dưỡng nhỏ và mỏng trên da để dưỡng da tối đa mà vẫn không bị nổi mụn, mẩn ngứa,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét